Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018


Có vô vàn các loại thiết bị sử dụng để chơi cờ bạc bịp được các con bạc sử dụng trong tất cả các sới bạc từ lớn đến nhỏ trong thời gian gần đây. Chỉ cần bỏ thời gian tìm kiếm những món đồ này trên mạng, các con bạc có thể dễ dàng tìm được những gì mà mình muốn. Không những vậy lại còn có vô vàn các khóa học về thủ thuật, mánh khóe được sử dụng trong các cuộc chơi đỏ đen từ sòng lớn cho tới sới bạc đường phố.

Vô vàn các món đồ hỗ trợ đánh bạc hiện nay

Đến với thế giới của các món đồ cờ bạc bịp, người ta sẽ phải cảm thấy choáng ngợp bởi các loại máy móc lớn bé, những món đồ công nghệ hiện đại mà ta tưởng chừng chỉ có ở trên phim mà thôi. Từ những bộ bài in lỗi, những loại máy hút bài, nhả bài… cho tới những loại dụng cụ để soi bài như kính áp tròng nhìn xuyên bài, xuyên đĩa… được các con bạc truyền tay nhau sử dụng để tha hồ “chăn gà”.
Ngoài những món đồ phổ biến nói trên, còn phải kể đến những thiết bị sử dụng công nghệ cao như loại điện thoại có khả năng soi bài mã vạch, thiết bị chiếu rung, bệ thảm rung, đĩa rung. Cùng với đó là hàng loạt các loại đồ gắn camera siêu nhỏ, máy ghi âm siêu nhỏ nhằm để biết trước kết quả. Nếu như kết hợp với một người bên ngoài chiếu bạc nữa thì bạn gần như là “vô đối” và sẽ biến đối thủ của mình thành kẻ trắng tay.

Đa dạng các khóa học về thủ thuật, kỹ năng chơi bạc bịp

Không chỉ là những món đồ dùng để chơi cờ bạc bịp, những khóa học được sử dụng trong cờ bạc cũng được quảng cáo và rao bán một cách công khai. Các video, website, bài đăng diễn đàn hướng dẫn các thủ thuật, mánh khóe được các con bạc truyền tay nhau nhằm có thêm kỹ năng khiến đối thủ đo ván. Tuy nhiên để có thể vận dụng được vào trong các cuộc chơi thực sự thì không phải ai cũng có thể dùng được. Nếu không có “thầy” xin thì khả năng bị những tay chơi khác phát hiện là cực kỳ lớn.
Mỗi khóa học này có mức giá dao động trong khoảng từ 2 cho tới 4 triệu đồng. Từ những kỹ năng xếp bài, chia bài, tráo bài… cho tới những kỹ năng cao siêu hơn như đổi bài, giấu bài, nghe quân vị, xúc xắc… Chỉ cần con bạc có nhu cầu thì những “ông thầy” này có sẵn bài cho “học viên” của mình. Tuy nhiên có thể sử dụng thành thục được những kỹ năng này thì sẽ phải phụ thuộc vào quá trình rèn luyện của “học viên”, không dễ gì mà có thể kiếm tiền từ những mánh khóe bịp bợm này.
Kết lại, dẫu là có sử dụng các dụng cụ cờ bạc bịp hay là thuần thục mánh khóe thì bạn cũng cần phải vô cùng cẩn thận, không nên sử dụng một cách bừa bãi, kẻo sẽ mang tới những kết cục, hậu quả khó lường cho chính bản thân mình.


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét