Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018


Đồ cờ bạc bịp mới nhất 2018 sắp tới gồm những loại nào và làm sao để chọn được một món phù hợp nhất cho mình? Bạn đang phân vân muốn tìm mua một loại dụng cụ chơi cờ bạc bịp? Đâu là địa chỉ bán đồ cờ bạc bịp uy tín trên trị trường? Xin hãy đọc hết bài viết này chúng tôi tin rằng bạn sẽ có câu trả lời cho mình.

Điểm mặt một số dụng cụ cờ bạc bịp mới nhất 2018

Bài thửa: Ở tóp 1 có lẽ là bài thửa. Đây là một dụng cụ cờ bạc bịp đã được sản xuất in một số kí hiệu đặc biệt trên lưng bài. Sở dĩ chúng tôi xếp nó ở vị trí số 1 vì tính đa năng của nó áp dụng được cho nhiều trò chơi ví dụ như đánh 3 cây, đánh liêng, phỏm, xì tô,... Với sản phẩm này bạn sẽ phải học cách nhìn kí hiệu để biết được bài của đối thủ. Bằng mắt thường nếu không được hướng dẫn sẽ rất khó để nhận biết được. Bài thửa được dự đoán sẽ là sản phẩm HOT trong năm 2018 theo đánh giá của nhiều dân chơi cờ bạc bịp.

Thêm nữa để khẳng định vị trí của sản phẩm này là nhờ vào sự đa dạng và phong phú của nó. Loại dụng cụ này có đầy đủ mọi loại bài đang bán trên thị trường như bài 2k, bài kim cương, bài xanh, bài đỏ, bài quạt, bài chắn đủ các loại.
Bài lỗi công ty (bài dầu): Tương tự như bài thửa, bài lỗi công ty được xem là một trong những món đồ cờ bạc bịp sẽ HOT trong năm 2018. Đặc điểm của loại bài này là đã được đánh dầu trên các quân bài và cũng phải nhờ đến hướng dẫn mới có thể nhận biết chứ không thể nhận thấy bằng mắt thường. Loại dụng cụ cờ bạc bịp này có loại bài chữ K, bài tẩu thuốc có thể biết chính xác từng con bài bằng mắt thường, rất thích hợp cho đánh Liêng và ba cây cũng như các trò khác sử dụng bài lá.
Bài chắn dấu (chắn thửa) : Đánh chắn là một trò khá phổ biến ở Miền Bắc nước ta. Trò này là rộ nhất vào dịp Lễ, Tết hoặc ma chay, cưới hỏi. Đối với bài chắn dấu mà nói thì độ tiện dụng của nó là cực kỳ tốt. Bởi chỉ cần nhiều lưng bài có thể biết rõ từng quân chắn. Hãy tưởng tượng đánh giá chắn mà biết được đối phương đang cầm trong tay những gì lợi thế của bạn là to hay nhỏ. Xác suất thắng thua của bạn là cao hay thấp. Một hạn chế của sản phẩm này là chỉ dành cho ai chơi chắn và chỉ áp dụng được trò đánh chắn.

Bài bốc cái: Bài bốc cái là gì chắc không cần phải nói nhiều nữa. Bởi đã chơi cờ bạc thì không thể không biết đến loại dụng cụ cờ bạc bịp này. Cũng như bàu chắn dầu, hạn chế của món đồ này là phạm vi áp dụng khá hẹp. Nó chỉ dành cho chowi3 cây và liêng, về tính năng của nó thì mỗi lần mình bốc cái đều được điểm cao hơn so với đối thủ.
Bài mẫu tử: Bài mẫu tử dùng để đánh liêng. Sử dụng bài mẫu tử thì việc bạn đưa đối thủ vào thế trắng tay là một điều tất yếu. Nếu như quanh khu vực bạn hoạt động Liêng là một trò thường được dân cờ bạc đánh thì sẽ không có một lựa chọn nào tốt hơn sản phẩm này. 
Trên đây chúng tôi mới chỉ dành thời gian để nói về các sản phẩm chuyên đánh bài bịp sẽ HOT trong năm 2018 mà chưa có loại dụng cụ nào dành riêng cho xóc đĩa bịp. Đồ cờ bạc bịp sẽ còn góp mặt các loại dụng cụ chơi xóc đĩa bịp.




Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét