Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018


Nữ doanh nhân 8X cầm đầu đường dây cờ bạc qua trang mạng ibet789.com vừa bị lực lượng Bộ Công an đanh sập. Đường dây này có giao dịch lên đến hàng nghìn tỷ đồng.
Qua quá trình điều tra và theo dõi trong một thời gian dài, ngày 4/5 nhiều mũi công tác của Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm đã sử dụng công nghệ cao – Bộ công an đã phối hợp với các Công an tỉnh thành như TP. HCM, Hà Nội, An Giang,... khám xét nhiều điểm và bắt giữ, triệu tập nhiều đối tượng có liên quan đến đường dây cờ bạc cực lớn thông qua trang  mạng ibet789.com.
Công an đã phong tỏa nhiều tài khoản ngân hàng các đối tượng có liên quan đến đường dây này và đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Trong đó, cơ quan Công an đã bắt giữ trùm đường dây này là Nguyễn Thị Khéo (SN 1984, trú tại tỉnh An Giang, ngụ tại quận 7), Phó giám đốc công ty TNHH dịch vụ phần mềm Asia Livetech, ở tầng 17, tòa nhà Petroland (số 12 đường Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7). Khám xét trụ sở công ty trên và nhà riêng của Khéo, Công an thu giữ nhiều sổ sách thống kê và máy móc,...phục vụ cho hoạt động cờ bạc qua mạng.
Điều tra xác định Khéo núp bóng là một nữ doanh nhân, phó giám đốc công ty TNHH dịch vụ phần mềm Asia Livetech để tổ chức hoạt động qua mạng ibet789.com khoảng 7 năm nay. Hệ thống cờ bạc này do các trùm cờ bạc quốc tế cầm đầu có đạo bản doanh đóng tại Campuchia.
Đường dây của Khéo có chân rết khắp tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Từ đường dây này có những khoản tiền lớn được chuyển bất hợp pháp ra nước ngoài.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét