Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018


Từ trước đến nay theo luật pháp thì việc mua sở hữa tàng trữ và mua bán đồ cờ bạc bịp đều bị nghiêm cấm. Tuy nhiên do lợi ích mà chúng mang lại nên những hành vi trên đều diễn ra hết sức công khai và thậm trí còn rầm rộ trên mạng xã hội.

Tràn lan các trang web bán cờ bạc bịp


Ngày nay, thời buồi của công nghệ lên ngôi, khách hàng khi có nhu cầu chỉ cần đánh những dòng chữ  có liên quan đến cờ bạc thông qua các công cụ tìm kiếm là sẽ có hàng chục thậm trí là hàng trăm website hiện ra. Đa phần là những website này đều đưa ra những mời lời chào rất hấp dẫn nhiều dụng cụ sản phẩm đang hot như bài mẫu tử, quân từ nam châm và đều có giá rất rẻ dao động trong khoảng 150 đến 300k. Nếu khách hàng chưa ưng ý thì với những mẫu đã có sẵn hay muốn đặt mua một bộ dụng cụ theo ý thích của mình thì hoàn toàn có thể gọi điện trực tiếp cho chủ bán thông qua số điện thoại có sẵn.
Ngoài ra để tạo điều kiện tối đa cho các tay chơi nhất là dân mới vào nghề thì các khóa học dạy dánh bài bất  kể bộ môn nào nhự xóc đĩa bịp hay bài lá bịp cũng được rao bán đính kèm.

Dụng cụ cờ bạc bịp đang lên ngôi


Cách đây 10-15 năm chỉ với những quân từ thô sơ là con bạc đã có thể thu lại được cả chục triệu đồng cho mỗi đêm bạc. Tuy nhiên không thể áp dụng dụng cụ này liên túc bởi độ cồng kềnh và quân từ dễ dàng bị các tay chơi sành sỏi phát hiện ra. Ấy thế mà hiện nay những đồ chơi cờ bạc ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên thị trường và cải tiến tinh vi hơn như kính áp tròng xuyên bài, áo đổi bài hau nước ion... Chỉ riêng kính áp tròn nhìn xuyên bài thôi, khi liên hệ với các chủ cửa hàng khác nhau thì chúng ta cũng sẽ nhận được những lời tư vấn giới thiệu kiểu dáng với mẫu mã khác nhau, thậm chí còn có nhu cầu sở hữu bạn hoàn toàn có thể đặt mua những những chiếc kính ngoại nhập từ Hàn Quốc hay Mỹ, tuy nhiên với mức đắt giá đắt đỏ hơn nhiều.
Thêm vào đó những tay chơi lão làng cũng bật mí rằng dù có tinh vi đến đâu thì những món đồ chơi nàu sau một thời gian sử dụng đều có cách phát hiện ra, khi đó, người dùng lại muốn những thiết bị mới hơn và hiện đại hơn. Và có cầu thì ắt hẳn sẽ có cung, do đó, việc đồ cờ bạc bịp không ngừng phát triển là điều tất yếu.




Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét