Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018


Vào khoảng 13h30 chiều nay (29/11), hơn 100 con bạc đang chơi cờ bạc bằng hình thức xóc đĩa ở tầng 3 của Nhà nghỉ Tuấn Sơn, ở chùa Dận, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh đã bị 150 CSCĐ được trang bị vũ khí, áo giáp... cùng 50 cán bộ cục C45 ập vào và bắt quả tang.

Cơ quan công an đã thu giữ nhiều tang vật bao gồm tiền, quân vị, điện thoại, ví, bát đĩa, máy tính... đa số tiền có mệnh giá 100 nghìn, 200 nghìn và 500 nghìn đồng. Ước tính số tiền thu giữ được lên đến vài tỷ đồng. Toàn bộ tang vật phải dùng đến 2 bao tải mới đựng hết được.
Theo như thông tin ban đầu thì sới bạc này hoạt động với quy mô khá lớn và được tổ chức quy củ với đầy đủ người đứng ra tổ chức, phục vụ tín dụng tại chỗ, ăn uống cùng với đó đưa đón con bạc. Tiền hồ cho mỗi lần vào sới là từ 500 đến 1 triệu đồng/người.

Sới bạc này đã lọt vào tầm ngắm của cơ quan công an từ hơn một tháng trước. Tuy nhiên thì để bắt được tại tận thì rất khó bởi cách thức tổ chứ bài bản và tinh vi. Các con bạc được tập kết ở bãi xe gần Đền Đô sau đó được đưa lên ô tô để đưa đi tới các sới để sát phạt nhau. Chính họ khi được đưa lên ô tô thì sẽ không biết mình sẽ được đưa đi đâu để đánh bạc. Địa điểm luôn được thay đổi mỗi ngày.
Các con bạc đến từ tất cả các tỉnh như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nội, Bắc Giang,...
Chủ sới bạc được xác định là Dương Anh Đức ở Từ Sơn, Bắc Ninh. Ngay trong chiều nay, Đức được đưa về trụ sở Cục C45 ở Hà Nội đê tiếp tục điều tra làm rõ. 
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét