Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018


Những người có vấn đề cờ bạc và nghiện cờ bạc thường kết thúc trong nợ nần. Khi nợ cờ bạc trở thành một vấn đề, khoản nợ này thường vượt quá số tiền nợ sòng bạc hay thuyền sông. Thay vào đó, bạn có thể có nợ thẻ tín dụng, nợ vay và thậm chí cả nợ trong nhà vốn liên quan đến vấn đề cờ bạc. Có nhiều cách để đối phó với tất cả nợ bạn đã tạo ra thông qua cờ bạc.

Những người có vấn đề cờ bạc và nghiện cờ bạc thường kết thúc trong nợ nần. Khi nợ cờ bạc trở thành một vấn đề, khoản nợ này thường vượt quá số tiền nợ sòng bạc hay thuyền sông. Thay vào đó, bạn có thể có nợ thẻ tín dụng, nợ vay, và thậm chí cả nợ trong nhà vốn liên quan đến vấn đề cờ bạc. Có nhiều cách để đối phó với tất cả nợ bạn đã tạo ra thông qua cờ bạc.

Thanh toàn nợ nần cờ bạc

Khi bạn đối phó với nghiện bạn có thể tập trung vào món nợ. Bắt đầu bằng cách viết ra một danh sách tất cả mọi người bạn nợ. Một số khoản nợ cờ bạ của bạn có thể bằng thẻ tín dụng. Bạn có thể có tài khoản ngân hàng rút vốn. Hoặc bạn có thể nợ sòng bạc. Đặt tất cả các khoản nợ bạn có thể nghĩ ra trong danh sách. Nếu bạn tìm hiểu các khoản nợ cờ bạc mới, hãy thêm chúng vào danh sách. Điều quan trọng là biết ai là ai và bạn nợ bao nhiêu để có thể hành động.
Nếu bạn nợ bookies hoặc mượn cá mập, bạn có thể phải mượn tiền từ một người bạn hoặc thành viên trong gia đình đê trả nợ cờ bạc, đặc biệt khi bạn đang bị đe dọa phải trả tiền ngay.

Bạn có thể bán những tài sản có giá trị và sử dụng chúng để được trả nợ cờ bạc. Đó là nếu bạn chưa bán chúng để kiếm tiền cho cờ bạc. Đồ bạc, dụng cụ điện tử, đồ trang sức, ngay cả xe của bạn là tất cả những thứ bạn có thể bán để trả nợ cờ bạc của bạn.
Lấy một công việc thứ 2 để giúp trả nợ cho bạn. Làm thêm giờ mỗi tuần có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn bạn chỉ phụ thuộc vào nguồn thu nhập chính của bạn. Nếu bạn không thể kiếm được một công việc, bạn có thể sở thích làm tiền mà bạn có thể biến thành một doanh nghiệp bán thời gian nhỏ.
Các chủ nợ có thể sẵn sàng chấp nhận thanh toán quyết đoán đối với các khoản nợ cờ bạc của bạn nếu bạn có thể đưa ra tỷ lệ phần trăm trong số nợ bạn nợ trong vòng vài ngày.
Các khoản nợ cờ bạc, bao gồm nợ phát sinh từ sòng bạc hoặc bị tính phí trên thẻ tín dụng và khoản vay có thể được giải tỏa. Quan trọng là phải biết rằng bất kỳ chủ nợ nào cũng có thể phản đối việc nộp đơn khai phá sản bằng cách yêu cầu bồi thường bạn phát sinh khoản nợ theo giả định hoặc gian lận.
Tuy nhiên chủ nợ phải chứng minh rằng bạn đã gian lận. Phá sản có thể là lựa chọn duy nhất để bạn có thể đối phó với nợ cờ bạc.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét