Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018


Đôi khi bạn đang gặp may mắn nhưng có những khi vận xui lại đeo bán lấy bạn mãi mà không ngừng trên chiếu bạc. Vì vậy, làm sao để hóa giải vận đen một cách hiệu quả nhất? Sau đây là một số mẹo giải đen theo dân gian mà người chơi cờ bạc nên tham khảo và áp dụng sao cho phù hợp.

Dùng muối

Theo quan niệm của người xưa thì muốn mặn có tác dụng xua đuổi được tà ma và đem lại may mắn. Đồng thời muối còn mang lại sự hòa thuận trong tình cảm giữa người với người, sự mặn mà mà trong các mối quan hệ. Do đó, nếu muốn giải vận đen cờ bạc, xua tà khí, đón vận may bạn có thể rắc muối biển ở từng phòng hoặc trước cửa nhà. Không chỉ riêng  ở nước ta mà còn nhiều nền văn hóa trên thế giới cũng xem muối là điềm lành. Để thoát khỏi các vận xui bạn cũng có thể cầm một nắm muối và ném qua vai trái của mình.

Hóa giải điềm vương gỡ


Từ xa xưa vỡ gương được coi là điềm báo xấu cả trong tình cảm lẫn vận may. Vì vậy, khi vô tình làm vỡ gương bạn không nên vứt bỏ chúng vào thùng rác mà sau khi thu dọn bạn nên bọc tất cả các mảnh vỡ để may mắn hơn trên chiếu bạc.

Đốt hương trầm

Đốt hương trầm cũng lầ một cách hiệu quả để có thể gia tăng may mắn, giảm xui xẻo và hóa giải những năng lượng tiêu cực. Khi tinh thần đang tồi tệ, người chơi bài có thể chọn đốt hương trầm từ gỗ đàn hương hoặc hoa nhài với số nén hương lẻ.

Mua đá phong thủy


Việc bài trí đá phong thủy tại phòng làm việc, nhà ở hoặc mang theo bên người sẽ giúp cho chúng ta chống đỡ được trước các nguồn năng lượng xấu, giải đen cờ bạc hiệu quả. Mỗi loại đá phong thủy lại có những tác dụng khác nhau. Cụ thể như đá mắt mèo giúp bảo vệ bạn khỏi những linh hồn bơ vơ luôn cố gắng hút năng lượng và cảm xúc tích cực của bạn. Trong khi đó đá thạch anh lại giúp gia tăng năng lượng tích cực để có thể đẩy lùi tà khí. Ngoài ra, một số loại đá giúp xua đuổi vận đen,  mang lại vận may đến cho các tay cờ bạc là đá sapphire màu xanh, ruby, đá mắt hổ, ngục lục bảo,...

Dùng bùa hộ mệnh hoặc các vật phẩm phong thủy

Bùa hộ mệnh cũng là một biện pháp tuyệt vời để mang lại may mắn cho chúng ta khi chơi cờ bạc. Đó có thể là một sợi dây chuyền hoặc là vòng tay phong thủy mà bạn mang bên người. Cụ thể bạn có thể mang theo 3 chùm chìa khóa để mở cánh cửa giàu có, sức khỏe và tình  yêu. Đồng thời chúng ta cũng có thể để một linh vật phong thủy tại nhà để mang lại sự may mắn hạnh phúc và tiền bạc.







Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét